Tiêu Điểm Thức Thần: Thư Ông Shoyou Âm Dương Sư

Tiêu Điểm Thức Thần: Thư Ông Shoyou Âm Dương Sư


Shoyo Âm Dương Sư là một thức thần 1 Thức Thần có sở thích du lịch và ghi chép lại những điều thú vị ngộ nghĩnh và lạ lùng của thế giới. Hành tung và lai lịch của Shoyo là một bí ẩn lớn của Heian. SR Shoyo khá khó sử dụng nhưng rất mạnh cho cả phòng thủ lẫn tấn công, hay cùng Moba VN tìm hiểu cách chơi Shoyo, cũng như ngự hồn mạnh nhất dành cho Thư Ông Shoyou Âm Dương Sư Omyoji nhé.

Truyền Thuyết Thư Ông Shoyou

Một yêu quái lang thang với sở thích đi du lịch khắp nơi quan sát sinh hoạt của con người, ghi lại những phong cảnh chưa ai biết đến và những truyền thuyết thần dị.

Thích nghiên cứu câu chuyện của kẻ khác, nhưng chưa bao giờ kể câu chuyện của chính bản thân ra, hành tung và tính cách của anh cũng vô cùng bí ẩn.


Vai Trò Shoyou Trong PVP PVE

Shoyo sở hữu khả năng bảo vệ đồng đội nhờ Vân Du, lại có khả năng gây sát thương dựa vào tổng sát thương của đồng đội gây ra cho mục tiêu, bởi vậy rất phù hợp cho các chế độ PVE. Khả năng gây sát thương cực mạnh nếu trong đội sở hữu nhiều nguồn sát thương.

Ngự Hồn Cho Shoyou

Chỉ số phù hợp với Shoyo: Máu/Máu/Chí Mạng

Chiêu Tài: Đây được xem như ngự hồn phù hợp nhất với Shoyo. Nhờ Chiêu Tài, Shoyo trở lên hoàn hảo cho một vị trí chủ chốt trong các chế độ đấu boss. Bảo vệ, hồi phục, gây sát thương và còn tự cấp quỷ hỏa nữa, quả là một thức thần hoàn hảo.

Vì là thức thần chuyên cho chế độ boss, các bạn nhớ kiếm cho Shoyo bộ 2 ngự boss nhé. Khuyến khích nên dùng bộ 2 Shinkiro để tránh trường hợp Shoyo dính hiệu ứng khống chế không thể sử dụng kỹ năng nha.

Comments

Popular posts from this blog

Code Unboxing Simulator Mới Nhất 2021 - Nhập Codes Game Roblox

Code Anime Fighting Simulator Mới Nhất 2021 - Nhập Codes Game Roblox

Code Boss Brawl Mới Nhất 2021 - Nhập Codes Game Roblox