Dr. Stone Season 2 Nhá Hàng Trước Khi Phát Hành Chính Thức

Dr. Stone Season 2 Nhá Hàng Trước Khi Phát Hành Chính Thức


Dr Stone Season 2 sẽ chính thức phát hành vào tháng 07/2020. Cuộc tái thiết lại nền khoa học đã bị biến mất khỏi thế giới của Senku Ishigami để đối đầu với Đế chế Tsukasa tiếp theo sẽ như thế nào?

Nội dung của Dr Stone 

Dr. Stone là một loạt manga Nhật Bản được viết bởi Riichiro Inagaki và minh họa bởi Boichi, đăng trên Weekly Shonen Jump từ ngày 06 tháng 3 năm 2017 với các chương đơn lẻ được thu thập và xuất bản bởi Shueisha thành mười tập tankoubon. Tính đến tháng 4 năm 2019. Một bộ phim truyền hình anime chuyển thể đã được công bố trong số thứ 51 của Weekly Shōnen Jump vào ngày 19 tháng 11 năm 2018. Bộ phim được thực hiển bởi TMS Entertainment, được đạo diễn bởi Shinya Iino, Yuichiro Kido là biên kịch và Yuko Iwasa là nhà thiết kế nhân vật. Tatsuya Kato, Hiroaki Tsutsumi và Yuki Kanesaka đảm nhiệm vai trò sáng tác nhạc cho bộ phim.

Nội dung của Dr Stone Season 2 

Mùa đầu tiên đã kết thúc với cuộc xung đột đầu tiên giữa Vương quốc Khoa học và Đế chế Tsukasa. Sau cuộc xung đột này, hai bên nhận ra rằng sẽ sớm nổ ra một trận chiến lớn. Điều này khiến Senku và phần còn lại của làng Ishigami gấp rút chuẩn bị cho những gì sắp tới. Dr Stone mùa 1 kết thúc khi cả 2 đã tạo nên được rất nhiều thành tựu khoa học như thuốc trị bệnh viêm phổi và cả máy phát nhạc thì ở mùa 2. Chúng ta sẽ chuẩn bị về cuộc chiến giữa Vương quốc khoa học và vương triều của Tsukasa. Tại đây chúng ta có thể được thấy lại Taiju và yuzuriha xuất hiện ở mùa 2. Theo 1 số chia sẻ thì Dr Stone Season 2 sẽ có rất nhiều cảnh hành động hài hước khiến cho bạn phải bật cười thú vị. Phần 2 này cũng sẽ bao quát toàn bộ phần truyện cuộc chiến thời đồ đá trong manga.


Ngày ra mắt Dr Stone Season 2 

Ngay sau thành công của Dr. Stone season 1 thì ngay lập tức nhà sản xuất đã bắt tay vào Dr. Stone season 2. Theo Moba VN tìm hiểu dù bị ảnh hưởng ít nhiều bới dịch Covid 19 nhưng dường lịch ra mắt của bộ phim vẫn sẽ không thay đổi. Và mới đây thôi một vài hình ảnh thiết kế nhân vật đầu tiên đã được tiết lộ.

Sau khi được công bố với một vài thông tin khi kết thúc phần đầu tiên, các thiết kế nhân vật đầu tiên của Dr. Stone Season 2 đã được xuất hiện.

Comments

Popular posts from this blog

Code Unboxing Simulator Mới Nhất 2021 - Nhập Codes Game Roblox

Code Anime Fighting Simulator Mới Nhất 2021 - Nhập Codes Game Roblox

Code Boss Brawl Mới Nhất 2021 - Nhập Codes Game Roblox